Auto clickers เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการทำงานซ้ำ ๆ ใน Minecraft โดยไม่ต้องป้อนข้อมูลของผู้เล่น ตัวอย่างเช่น การตกปลาใน Minecraft อาจดูน่าเบื่อหรือน่าเบื่อหน่ายเมื่อเทียบกับเกมอื่นๆ แน่นอนว่าอาจมีคนโต้แย้งว่าผู้ที่ไม่ชอบระบบการตกปลาของเกมควรหลีกเลี่ยงและทำกิจกรรมอื่นแทน อย่างไรก็ตาม การตกปลาเป็นแหล่งอาหารที่มั่นคงใน Minecraft ซึ่งอาจมีประโยชน์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงก่อนหน้าของการเล่นเอาชีวิตรอด

ยิ่งไปกว่านั้น ผู้เล่น Minecraft สามารถสร้างโครงสร้างที่ยิ่งใหญ่ เช่น หอคอยหรือสะพานในโหมดสร้างสรรค์ การวางบล็อกหลายแสนบล็อกในแนวเดียวกันในทิศทางเดียวกันอาจกลายเป็นการจมครั้งใหญ่ อย่างไรก็ตาม หากใครใช้ตัวคลิกอัตโนมัติ พวกเขาจะสามารถทำการก่อสร้างบางอย่างได้เร็วกว่ามาก

ประหยัดเวลาได้มาก แม้ว่าเทคนิคดังกล่าวอาจดูเหมือนเป็นการโกงสำหรับบางคน แต่วิธีที่ดีที่สุดคือให้นึกถึงตัวคลิกอัตโนมัติเป็นเครื่องมือใน Minecraft ตัวอย่างเช่น ในขณะที่สามารถขุดหินกรวดด้วยมือเปล่าได้ การใช้พลั่วเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพและประหยัดเวลามากกว่ามาก ในทำนองเดียวกันตัวคลิกอัตโนมัติก็มียูทิลิตี้ที่คล้ายกัน

เพื่อความเรียบง่าย มีตัวคลิกอัตโนมัติที่ปลอดภัยและฟรีสองตัวที่แฟน ๆ สามารถใช้สำหรับ Minecraft: OP Auto Clicker และ Auto Clicker (Fabric) OP Auto Clicker เป็นโปรแกรมของบุคคลที่สามที่ทำงานนอกเกม ทำให้ผู้เล่นสามารถคลิกด้วยความเร็วที่เหลือเชื่อในขณะที่

AFK ในทางกลับกัน Auto Clicker (Fabric) เป็นม็อดที่ Curse Forge นำเสนอซึ่งแทรกตัวเลือกในเกมเพื่อใช้ฟังก์ชันคลิกอัตโนมัติ ทั้งสองมียูทิลิตี้เหมือนกัน แต่ผู้เล่นที่ต้องการเก็บวานิลลา Minecraft และไม่ได้ดัดแปลงให้มากที่สุด แนะนำให้ใช้ OP Auto Clicker

OP Auto Clicker เป็นโปรแกรมธรรมดาที่สามารถใช้ได้ตั้งแต่เริ่มต้น ซึ่งหมายความว่าแฟน ๆ Minecraft น่าจะมีปัญหาเล็กน้อยในการใช้ฟังก์ชันของโปรแกรมในขณะที่อยู่ในเกม ในทางกลับกัน Auto Clicker (Fabric) ของ Curse Forge ต้องการให้ผู้เล่นเรียกใช้ม็อดผ่าน Minecraft Forge

ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นที่ใช้ม็อดในเกม นอกจากนี้ ม็อดสามารถดาวน์โหลดและติดตั้งด้วยตนเองหรือโดยอัตโนมัติผ่านตัวเรียกใช้อย่างเป็นทางการของ Curse Forge อย่างไรก็ตาม ความพยายามจะคุ้มค่าสำหรับผู้ที่ต้องการใช้งาน Minecraft auto clicker จากภายในเกมอย่างแน่นอน

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.kazama-dc.com/