2 ในที่สุด Overwatch 2 ก็มาถึงแล้ว และฮีโร่ทั้งหมดของนักกีฬาคนแรกที่กลับมาแล้ว บวกกับใบหน้าใหม่บางส่วนได้เข้าร่วมการต่อสู้ด้วยเช่นกัน ฮีโร่ทั้ง 35 ตัวนำอาวุธพิเศษเฉพาะของตัวเองมาสู่การต่อสู้ที่ดุเดือด และรางวัลสูงสุดสำหรับการควบคุมฮีโร่ก็คือสกิน Golden Gun อันล้ำค่าและงดงาม สกิน Golden Gun ที่นำกลับมาจาก Overwatch ดั้งเดิมนั้นต้องใช้เวลามากในการเล่นเพื่อให้ได้มา แต่เมื่อได้รับแล้ว การอวดสกินอาวุธเหล่านี้จะทำให้คู่ต่อสู้รู้ว่ามีทหารผ่านศึก FPS ที่ผ่านการทดสอบการต่อสู้อยู่ท่ามกลางพวกเขา

ในขณะที่ Battle Pass ของ Overwatch 2 ให้ผู้เล่นปรับแต่งฮีโร่ที่ชื่นชอบได้ตามใจชอบ รวมถึงฮีโร่ซัพพอร์ตคนใหม่ Kiriko สกินอาวุธสีทองจะต้องได้รับจากการทำภารกิจท้าทายจากการเล่นเกมให้สำเร็จ ก่อนอื่น ผู้เล่นจะต้องทำการแข่งขัน Competitive Play โดยชนะ 50 แมทช์ Quick Play ผู้เล่นที่ถึงระดับ 25 ใน Overwatch ดั้งเดิมสามารถข้ามขั้นตอนนี้ได้

หลังจากปลดล็อก Competitive Play ผู้เล่นจะสามารถได้รับคะแนนการแข่งขัน (CP) รับ 15 สำหรับการชนะ 5 สำหรับการเสมอและ 0 สำหรับการแพ้ จำนวนทองคำที่จะไปถึงคือ 3,000 คะแนนการแข่งขัน ซึ่งเพียงพอสำหรับปลดล็อกสกินอาวุธทองคำ เมื่อได้รับคะแนนเพียงพอแล้ว

ขั้นตอนต่อไปต้องการให้ผู้เล่นไปที่เมนูหลักและเลือกเมนูฮีโร่ก่อนที่จะเลือกฮีโร่ที่จะได้รับสกินสีทองที่อวดอ้าง สุดท้าย ในหน้าต่างการปรับแต่ง ที่ซึ่งสกินใหม่สามารถซื้อได้ การเลือกแท็บอาวุธที่ด้านล่างของตารางจะทำให้ผู้เล่นสามารถซื้อและยืนยันสกินอาวุธสีทองได้

 

ในขณะที่การไต่ไปถึง 3,000 คะแนนการแข่งขันอาจทำให้ผู้เล่นรู้สึกลำบาก แต่ Overwatch 2 จะให้รางวัลโบนัส CP เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล เริ่มต้นที่ 65 คะแนนการแข่งขันสำหรับ Bronze ก่อนปีนขึ้นไปที่ 1,750 CP สำหรับผู้เล่น Grandmaster การเพิ่มเล็กน้อยจะช่วยให้ผู้เล่นไปถึง 3,000

ที่อยากได้เร็วขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากแต่ละฤดูกาล Overwatch นั้นใช้เวลาประมาณสองเดือน ภายในสิ้นปีนี้ หลายคนจะเก็บเกี่ยวรางวัลและเปล่งประกายด้วยทองคำใน Overwatch 2

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.kazama-dc.com/