H4 Blixen เป็น SMG อัตโนมัติเต็มรูปแบบใหม่ใน Warzone เพื่อสร้างชุดปรับแต่งที่ดีที่สุด ผู้เล่นสามารถใช้ไฟล์แนบเหล่านี้เพื่อเพิ่มความแม่นยำและความเสียหาย

H4 Blixen เป็นปืนกลมืออัตโนมัติเต็มรูปแบบใหม่สำหรับผู้เล่นใน Warzone Pacific และ Vanguard Season 3 และการสร้างชุดอุปกรณ์ที่สมบูรณ์แบบจะทำให้อาวุธนี้กลายเป็นหนึ่งใน SMG ที่สมดุลที่สุดในเกม H4 Blixen SMG เป็นที่ชื่นชอบของหน่วยปฏิบัติการพิเศษ และให้ความคล่องตัวและความแม่นยำในการสู้รบระยะกลาง อย่างไรก็ตาม ก่อนอื่น ต้องปลดล็อก H4 Blixen SMG เพื่อใช้ใน Warzone

ต้องปลดล็อกอาวุธหลายชิ้นใน Warzone ผ่านการทำภารกิจให้สำเร็จหรือไปถึงระดับที่กำหนด สำหรับ H4 Blixen ผู้เล่นจะต้องฆ่าด้วยการเลื่อนสามครั้งในขณะที่ใช้ปืนกลมือในการแข่งขัน 15 แมทช์ที่แตกต่างกัน งานนี้สามารถทำได้ใน Warzone หรือ Vanguard สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าต้องเล่นเกมให้เสร็จก่อนจึงจะนับความคืบหน้าของความท้าทายได้

การใช้ H4 Blixen สูงสุดเพื่อปลดล็อกสิ่งที่แนบมาทั้งหมดจะทำให้อาวุธสามารถปรับเปลี่ยนสำหรับกลยุทธ์การโจมตีต่างๆ นอกจากนี้ การใช้โทเค็น Warzone XP เพื่อเพิ่มระดับอาวุธให้เร็วขึ้น ยังเป็นตัวเลือกในการปรับแต่งไฟล์แนบแบบเต็ม โทเค็นเหล่านี้จะเพิ่มความเร็วของจำนวน XP ที่ผู้เล่นได้รับในระยะเวลาที่กำหนดขณะใช้งาน

หลังจากปลดล็อคทุกไฟล์แนบแล้ว โหลดที่ดีที่สุดสำหรับ H4 Blixen มีดังนี้

M1929 Silencer: ระงับเสียงในขณะที่ปรับปรุงการควบคุมแรงถีบกลับทั้งในแนวนอนและแนวตั้ง และเพิ่มระยะความเสียหายโดยต้องเสียความเร็วในการเล็งลงและเร่งความเร็วการยิง
Magnus 9″ Burst TG: ให้การสลับการยิงต่อเนื่องเพื่อเพิ่มความแม่นยำ การควบคุม และความเสียหายโดยใช้ความเร็วในการยิงต่อเนื่องใน Warzone
Nydar Model 47: เลนส์สายตาทรงกลมที่เรียบง่ายสำหรับภาพที่มองเห็นได้อย่างแม่นยำด้วยกำลังขยาย 1.35x
Jonsson Skeletal CR-10: สต็อกที่ปรับปรุงการควบคุมการหดตัวและความแม่นยำ การฟื้นตัวของแรงถีบกลับ การต้านทานการสะบัด และความเร็วในการเคลื่อนที่โดยเสียความเร็วในการเล็งลง ความเร็วพุ่งไปที่การยิง และความแม่นยำของการยิงแบบสะโพก
M1941 Hand Stop: การหยุดมือที่ช่วยในการควบคุมการหดตัวและความแม่นยำด้วยความแม่นยำของการยิงสะโพก
.45 ACP 32 Round Mags: แม็ก 32 รอบของกระสุนขนาดใหญ่เพื่อเพิ่มความจุกระสุนของแม็กกาซีน การเจาะกระสุน ความเร็วกระสุน และระยะ และความรวดเร็วในการโหลดด้วยค่าควบคุมการหดตัวและความแม่นยำ และความเร็วในการเคลื่อนที่
ยาวขึ้น: ปรับปรุงความเร็วกระสุน
Taped Grip: ด้ามจับที่นุ่มนวลเพื่อเพิ่มเสถียรภาพในการเล็งใน Warzone และความรวดเร็วในการสลับอาวุธ
Gun Perk 1: Nerves of Steel: เพิ่มความแม่นยำและการหดตัวขณะได้รับบาดเจ็บ
Gun Perk 2: On-Hand: ปรับปรุงความคล่องแคล่วของอุปกรณ์และเล็งไปที่ความเร็วการมองเห็นใน Warzone
Perk 1: Serpentine: Sprinting ลดความเสียหายจากกระสุน ระเบิด และไฟ 20%
Perk 2: High Alert: การมองเห็นของผู้เล่นจะกะพริบเมื่อศัตรูที่อยู่นอกมุมมองเห็นผู้เล่น และได้ยินเสียงฝีเท้าจากผู้เล่นที่ใช้ Dead Silence
Perk 3: Combat Scout: การสร้างความเสียหายให้กับศัตรูจะไฮไลต์พวกเขาสำหรับผู้เล่นและทำเครื่องหมายสำหรับทั้งทีม

 

ชุดอุปกรณ์นี้สำหรับ H4 Blixen ช่วยเพิ่มความแม่นยำ ดาเมจ ระยะ และการควบคุมของอาวุธได้อย่างมาก มันเป็นชุดโหลดที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้เล่นที่สมดุลซึ่งสามารถชนะการต่อสู้ได้หลายวิธีใน Warzone Pacific และ Vanguard Season 3

สามารถอัพเดตข่าวสารเรื่องราวต่างๆได้ที่ https://www.kashwerwaterwell.com/