EDDIE HEARN ถูกทำให้ตะลึงโดยการเปลี่ยนแปลงร่างกายที่บ้าคลั่งของ Oleksandr Usyk แต่เขายังคงสนับสนุน Anthony Joshua เพื่อทำตัวเลขให้เขาในการประลองในซาอุดิอาระเบีย

แชมป์เฮฟวี่เวทแบบรวมเป็นหนึ่งได้เพิ่มกล้ามเนื้อหลายปอนด์ตั้งแต่สอน AJ บทเรียนมวยในการแย่งชิงท็อตแนมเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว และรูปร่างที่ใหญ่โตของหนุ่มวัย 35 ปี ซึ่งดูไม่เหมือนครุยเซอร์เวตที่พองตัวอีกต่อไป ก็ได้สร้างความประหลาดใจให้กับเฮิร์น เมื่อถูกถามเกี่ยวกับเฟรมใหม่ของยูเครน หัวหน้า Matchroom Boxing บอกกับ Boxing Social ว่า “เขาดูใหญ่มาก!”

Usyk ขึ้นชกมวยระดับมาสเตอร์คลาสในการปะทะครั้งแรกกับ Joshua เพื่อชิงตำแหน่ง WBA, WBO, IBF และ IBO รุ่นเฮฟวี่เวท อุ้งเท้าข้างใต้ที่ลื่นไหลอย่างสบายๆ ไปรอบๆ นักรบวัตฟอร์ดและเลือกช็อตของเขาได้อย่างสวยงามภายใต้แสงไฟสว่างจ้าของสนามกีฬาสเปอร์ส แต่ Hearn คาดหวังว่าจะได้รับแนวทางที่ดุดันมากขึ้นจากแชมป์เก่าที่ได้รับการเสริมความแข็งแกร่งในสัปดาห์หน้า โดยกล่าวว่า “ฉันคาดหวังให้เขา [Usyk] พยายามลดระดับ AJ ลง”

Joshua วัย 32 ปีได้ร่วมมือกับ Robert Garcia โค้ชแชมป์โลกหลายคนเพื่อแก้แค้น Usyk ที่พ่ายแพ้ และเฮิร์นเชื่อว่าเด็กชายทองคำของมวยอังกฤษจะทำงานให้เสร็จก่อนการต่อสู้จะผ่านจุดกึ่งกลาง เขากล่าวว่า ฉันคิดว่าการต่อสู้ครั้งนี้จะจบลงในหกรอบ ฉันคิดว่ามันจะเป็นสงคราม

สามารถอัพเดตข่าวสารเรื่องราวต่างๆได้ที่ https://www.kazama-dc.com/