ตกลงข้อตกลงเก้าปีมูลค่า 360 ล้านดอลลาร์New York Yankees และ Aaron Judge ผู้เกียจคร้านได้ตกลงร่วมกันในข้อตกลง 9 ปีมูลค่า 360 ล้านดอลลาร์ แหล่งข่าวกล่าวกับ ESPN, Ken Rosenthal นักเขียนอาวุโสของ The Athletic และวงใน MLB Network จอน โมโรซี ในวันพุธ

คนเกียจคร้านออกจากฤดูกาลประวัติศาสตร์กับทีมแยงกี้ แม้จะแพ้ American League Championship Series ให้กับแชมป์ World Series

ในที่สุดที่ Houston Astros แต่ผู้ตัดสินก็ได้รับเลือกให้เป็น MVP ของ American League ในฤดูกาลที่แล้ว โดยอายุ 30 ปีตี 62 เหย้า ทำลายสถิติการวิ่งเหย้าใน American League ฤดูกาลเดียวของ Roger Maris

มาริสตีโฮมรัน 61 ครั้งเมื่อ 61 ปีก่อนในปี 2504 ทำลายสถิติของเบบ รูธที่ 60 เซ็ตในปี 2470 แบร์รี่ บอนด์สร้างสถิติเมเจอร์ลีกด้วยโฮมรัน 73 ครั้งในปี 2544ผู้เล่นอีกสองคนที่ตีโฮมรันได้มากกว่าผู้ตัดสินในหนึ่งฤดูกาลคือ Mark McGwire (ซึ่งทำได้สองครั้ง) และ Sammy Sosa (สามครั้ง)

ผู้ตัดสินจบฤดูกาลที่เป็นตัวเอกในปี 2022 โดยเป็นผู้นำเมเจอร์ลีกเบสบอลในบ้านรัน (62), RBI (131) และรัน (133) ใน 157 เกม ผู้ตัดสินยังอยู่ห่างจากค่าเฉลี่ยการตีบอลของเขาเพียง 5 แต้มจากการได้รับทริปเปิลคราวน์ในประวัติศาสตร์ หากนักหวดแยงกี้เอาชนะคะแนน .316 ของ Luis Arreaz ได้

เขาคงกลายเป็นเพียงบุคคลที่สองร่วมกับ Micky Mantle ที่จะตีเพื่อ Triple Crown ของทีมเบสบอลในฤดูกาลที่พวกเขาล้มเจ้าบ้านไปมากกว่า 50 คนจากสนามเบสบอล CNN ได้ติดต่อกับตัวแทนของ Yankees และ Judge เพื่อแสดงความคิดเห็น

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.kazama-dc.com/